Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Cách quan hệ tình dục bằng đường miệng an toàn cho nàng lên đỉnh nhanh

Không có nhận xét nào :



Cách quan hệ tình dục bằng miệng hiện nay không còn là một điều e ngại của khá nhiều cặp tình nhân mà hình như nó ngày càng trở thành tư thế quan hệ mà được các bạn chọn lựa gì nó dễ làm cho đối phương lên đỉnh, cảm thấy thỏa mãn hơn trong chuyện ấy. Nhưng bạn cũng cần nên biết những điểm cần lưu ý để có cách quan hệ tình dục bằng miệng thành công đạt được kết quả tốt.

Với cách quan hệ tình dục bằng miệng này thì sẽ giúp vợ chồng bạn có thêm những điều thú vị lạ lẫm hơn thì các bạn đặt biệt là các bạn nam giới hãy tham khảo 7 bước sau đây để mình có thể trở nên chuyên nghiệp và tự tin hơn nhé.
1. Để ý đến sự thoải máy của nàng : trước khi áp dụng cách quan hệ bằng đường miệng này bạn nên tham khảo xem người phụ nữ của bạn có sẵn sàng và đồng ý để cùng bạn tác chiến hay không ? nếu họ đã sẵn sàng thì thì sự thành công của đôi bạn nói chung hay sự lên đỉnh của nàng nói riêng sẽ dễ nhập cuộc hơn.
2. Chọn tư thế cho thích hợp : với tư thế quan hệ này bạn nên để nàng tự chọn cho mình tư thế mà họ cảm thấy hài lòng, gì như thế sẽ giúp nàng cảm thấy thoải máy hơn, hưng phấn tăng gấp đôi hơn đấy.
3. Sử dụng bộ phận không xương của bạn : ở bước này thì bạn có thể bắt đầu dùng bộ phận chiếc lưỡi không xương vừa mềm mại của bạn để giúp nàng kích thích và tăng thêm sự hưng phấn hơn đấy, và đồng thời cũng làm nàng hứng thú hơn rất nhiều so với mình thường.


4. Lắng nghe hiểu được cơ thể của nàng : tới đây bạn có thể lắng nghe và cảm nhận được rằng nàng đang nghĩ gì và cũng chính giai đoạn này bạn phải cảm nhận được  rằng khi nào nàng lên đỉnh và khi nào nàng muốn bạn dừng cuộc. Nếu bước này bạn có thể cảm nhận được thì việc chinh phục nàng trong chuyện ấy đối với bạn chỉ là chuyện nhỏ.
5. Sử dụng hỗ trợ của máy rung : nếu nhờ vào sự hỗ trợ thay gì cách quan hệ tình dục bằng miệng này thì chắc hẵn đối phương sẽ nhanh lên đỉnh hơn, dễ dàng thăng hoa hơn trong chuyện ấy.
6. Chạy tăng tốc để về đích : ở giai đoạn này đòi hỏi bạn phải tăng tốc nhanh hơn và chú ý hơn phản ứng của nàng như thế nào.
7. Màn cuối về đích : với màng này bạn có thể làm cho nàng lên đỉnh cách đỉnh điểm hơn Khi bạn thấy nàng gần đạt đến điểm cực khoái, đừng vội dừng lại. Hãy cứ tiếp tục thực hiện những động tác kích thích của mình. Tuy nhiên, nếu cô ấy khó đạt được cực khoái, đừng tự trách về khả năng của mình. Đừng để mục tiêu làm nàng “lên đỉnh” điều khiển cuộc chơi của hai bạn. Điều quan trọng nhất là bạn phải làm cho cô ấy cảm thấy tuyệt vời và hiểu được nhu cầu của đối phương. Oral sex thành công chính là nhờ thái đội của bạn dành cho nàng.


Với những bước trong cách quan hệ tình dục bằng miệng trên thì các bạn nam giới có thể tự tin hơn với tư thế nhạy cảm này.

cách quan hệ tình dục bằng miệng


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét