Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Dương vật bị cong nam giới nên làm gì và khắc phục như thế nào ?

Không có nhận xét nào :


Dương vật bị cong đây là một trường hợp khônng phải hiếm có đối với các nam giới, và đây cũng là một vấn đề nhảy cảm nên các đàn ông khi bị vướng mắt vào trường hợp này thì chẵn biết phải làm sao, chia sẽ nỗi niềm khó nói này với ai và đi bác sĩ thì cũng vô cùng e ngại. Chính gì hiểu được những nỗi niềm này của các quí ông mà bài viết này sẽ gửi đến các bạn những thông tin hữu ích mà các nam giới, đàn ông đều có thể tham khảo và làm tài liệu cho mình ít nhiều.

Trường hợp dương vật bị cong ở nam giới đàn ông sảy ra khi cương lên và cậu bé hơi cong về bên phải, bên trái, hay lên trên, xuống dưới luôn làm cho bạn luôn lo lắng và buồn phiền gì nghĩ cậu nhỏ của mình bị làm sao nhưng đây chỉ là trường hợp bình thường và hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì tới sinh hoạt quan hệ tình dục vợ chồng về sau cả.
Những nguyên nhân dẫn đến dương vật bị cong :
- Do di truyền
- Do không cẩn thận trong những lần quan hệ tình dục chẵn hạn như kích thích quá mạnh, bóp mạnh, bẻ gốc dương vật, hoặc là quan hệ với những tư thế không được hợp lý. Hoặc nhiều nguyên nhân khác nữa.
- Do rối loạn trong cơ thể như là do mắt các bệnh mạch máu, tiểu đường làm ảnh hưởng đến độ thẳng của cậu nhỏ.
Và dương vật bị cong có phải là bệnh ở nam giới không ?
Câu trả lời cho câu hỏi trên là đây cũng được coi là một thứ bệnh xơ cứng vật hang và nó được đưa vào dạng là lành tính do các mảng xơ hoặc cục xơ cứng phát triển giữa hai lớp áo của tổ chức cương ở dương vật hay còn gọi là vật hang gây co kéo và dính chắc làm cho dương vật cong và biến dạng khi cương lên. Khi mảng xơ phát triển ở mặt lưng dương vật sẽ làm cho dương vật cong gấp khúc lên trên còn khi nó phát triển ở mặt bụng của dương vật sẽ làm cho dương vật cong gấp khúc xuống dưới. Cũng có thể mảng xơ nằm ở cả hai mặt làm cho dương vật lồi lõm và ngắn lại.



Tác hại của nó như thế nào ?
- Nếu người đàn ông nào bị mắt chứng dương vật bị cong sẽ có cảm giác đau nhứt ở trong dương vật do mảng xơ co kéo các tổ chức xung quanh làm cho máu khó lưu thông trong vật hang. Về hình dáng, do cong nên dương vật bị biến dạng khiến chỗ to, chỗ nhỏ, lồi lõm và chiều dài bị co ngắn lại. Khi giao hợp, dương vật quá cong gây ra một góc 20, 30 độ, thậm chí là 40 độ khiến khó khăn khi giao hợp và khiến nam giới bị đau khi đưa “cậu bé” tiến lại “cô bé”. Khi bạn tình sờ vào dương vật, sẽ dễ dàng nhận thấy chỗ lồi chỗ lõm do các mảng xơ phát triển không đều, khiến nam giới cảm thấy xấu hổ không dám quan hệ.
- Đôi khi yếu tố tâm lý cũng tác động đến hiện tượng cương cong dương vật. Một nghiên cứu gần đây cho thấy đàn ông đã đánh giá quá mức độ cong của "cậu bé". Theo Mulhall, hầu hết nam giới bị cương cong bẩm sinh thường có dương vật rất dài. Nếu như không quá cương cong và không gây ra bất cứ rắc rối cương cứng nào, đối tác của bạn có thể sẽ coi đó như một sự khác biệt tuyệt vời. Việc dương vật bị cong lệch thường không ảnh hưởng gì tới chức năng sinh hoạt và chỉ khi dương vật lệch trên 25 độ làm khó tiểu và khó “quan hệ” thì mới cần mổ sửa thẳng lại. Điều quan trọng đối với dương vật cũng như đối với nhiều bộ phận khác của cơ thể là nó có hoàn thành tốt chức năng mà “ông trời” giao phó hay không.

Dương vật bị cong


Hy vọng với những kiến thức về dương vật bị cong ở bài viết này thì các nam giới hay đàn ông sẽ cảm thấy tự tin và không còn lo lắng về nó nữa mà yên tâm vui vẻ bên người ấy của mình một cách thoải mái.

dương vật bị cong


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét