Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Việc thủ dâm nhiều có gây nên xuất tinh sớm hay không ?

Không có nhận xét nào :


Thủ dâm có gây nên xuất tinh sớm cho các nam giới khi quan hệ với nữa kia của mình hay không ? và chính xuất tinh sớm đã làm cho bạn cảm thấy phiển lòng và lo lắng rất nhiều và bạn cũng đang thắt mắt rằng không biết rằng thủ dâm nhiều ở nam giới có gây tác hại gì cho sinh lý của mình hay không ? nếu vậy thì hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này để biết được thêm kiến thức cho bản thân mình nhé.


Thủ dâm có gây nên xuất tinh sớm hay không ? trong vấn đề này thì thủ dâm được coi là một hành vi tình dục tự nhiên ở nam giới nói riêng và cả nữ giới nói chung và dần dần nếu nó được lặp đi lặp lại nhiều lần thì thủ dâm sẽ được coi như là một thói quen, mà thói quen này không được kiểm soát một cách có khoa học thì nó sẽ trở thành một tật.



Theo thống kê của các nhà khoa học thì Những người dưới 20 tuổi thì có thể quan hệ và xuất tinh 3 -4 lần/ ngày. Người 20 – 30 tuổi mỗi ngày 2 -3 lần. Như vậy, cứ 6h thủ dâm một lần là hơi quá. 4h thủ dâm một lần là nhiều. Và nếu thủ dâm quá nhiều mà không kiểm soát được tình hình thì sẽ đem đến một tác hại khó lường ở các nam giới và trong đó có triệu chứng là xuất tinh sớm, ắt hẳn đọc đến đây thì phần nào cũng giải đáp được thắt mắt câu hỏi của bạn là thủ dâm có gây nên xuất tinh sớm hay không rồi đúng không ?

Để khắc phục được tình trạng của câu hỏi thủ dâm có gây nên xuất tinh sớm hay không thì các quí ông cần chú ý đến chế độ ăn uống của bản thân bổ sung nhiều thức ăn như thịt hươu, thịt bò, thịt dê, thịt chó, hải sản…để bổ dương, hạn chế việc xuất tinh sớm tốt hơn đồng thời cũng nên kết hợp với quá trình luyện tập thể thao chú trọng đến các động tác ho cơ vùng chậu bằng cách uốn, quay…các cơ vùng chậu vì cơ vùng chậu tham gia vào quá trình xuất tinh.



Còn trong quá trình quan hệ tình dục để có thể khắc phục được phần nào do nguyên nhân thủ dâm có gây nên xuất tinh sớm hay không thì nên nhờ sự giúp đỡ của bạn gái. chú ý kích thích và dừng lại khi “sắp ra”. Cần lặp đi lặp lại điều đó nhiều lần sẽ rèn được khả năng kiểm soát việc xuất tinh và giảm hiện tượng xuất tinh sớm. Chúc đôi bạn có một cuộc sống tình dục và sức khỏe về sinh lý khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

Thủ dâm có gây nên xuất tinh sớm


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét