Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân xuất tinh sớm là do đâu?

Không có nhận xét nào :
Xuat tinh som là gì? Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra phổ biến ở mọi nam giới với mọi độ tuổi (thông thường nam giới nào cùng gặp ít nhất 1 lần trong đời). Nếu xuất tinh sớm xảy ra chỉ 1 vài lần thì không gây ảnh hưởng gì nhưng nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc đôi lứa cũng như sức khỏe sinh sản của người bệnh. Vậy xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân xuất tinh sớm là do đâu? Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về các vấn đề này qua chia sẻ của các bác sĩ nam khoa.



XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?
Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới phóng tinh không theo kiểm soát và mong muốn của mình. Theo các chuyên gia thì những nam giới bị xuất tinh trước 2 phút kể từ khi cho dương vật vào âm đạo thì sẽ được coi là bị bệnh xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm nếu không được sớm khắc phục sẽ gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý nam giới (nam giới cảm thấy xấu hổ, tự ti, mặc cảm…do mất phong độ và không làm bạn tình thỏa mãn) và hạnh phúc gia đình của họ ( nếu bạn tình của họ không được đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu sinh lý trong 1 thời gian dài sẽ sinh ra cáu gắt, bực bội…thậm chí là ngoại tình). Bên cạnh đó, xuất tinh sớm cũng làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ( đối với những trường hợp bị xuất tinh trước khi đưa dương vật vào âm đạo).

Bạn có thể sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả giúp nam giới không phải lo lắng nữa. Zex.com.vn chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc và thảo dược chức năng hỗ trợ dành cho nam giới hiệu quả.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét