Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Bài tập kegel giúp âm đạo khít thu nhỏ lại phục hồi sau khi sinh

Không có nhận xét nào :



Bài tập kegel giúp se khít âm đạo thu nhỏ lại để có thể phục hồi sao sinh hay do quan hệ nhiều lần dẫn làm cho đôi bạn không còn cảm giác thăng hoa như những lần đầu tiên nữa, với những bài tập này sẽ giúp bạn lấy lại được cảm giác mà tất cả các phụ nữ nào cũng muốn có được bài tập kegel không chỉ dùng riêng cho nam giới mà còn có cả cho nữ giới nữa.



Tại sao bạn phải tập bài tập kegel giúp se khít âm đạo ? gì sao khoảng thời gian mang thai hay quan hệ tình dục nhiều thì vùng này của các chị em sẽ giản nỡ ra làm mất dần đi cảm giác thăng hoa, hưng phấn trong tình dục làm cho các chị em ngày càng lãnh cảm không còn ham muốn gì chuyện ấy so với thời gian đầu nữa, điều này vừa không làm thỏa mãn chính mình và bạn tình thì sẽ rất dễ đánh mất hạnh phúc gia đình.

Chính gì vậy bài tập kegel giúp se khít âm đạo chị em rất cần thiết và là một chìa khóa mới để bạn có thể giữ được cảm giác như ngày nào cùng tham khảo dưới đây và tập luyện cho mình.



Bài tập kegel giúp se khít âm đạo là những động tác đa số tập trung cho vùng đáy xương chậu với tác dụng giúp người phụ nữ dễ đạt khoái cảm tình dục hơn. Sau khi tập Kegel, âm đạo của họ trở nên nhạy cảm hơn; người phụ nữ sẽ cảm nhận rõ hơn sự cọ xát của người bạn tình, trong lúc ân ái.
- Bài tập 1 nín tiểu : Bạn hãy co cơ âm đạo rồi thả lỏng như khi bạn đi tiểu vậy đó, và cố gắng nín lại giữa dòng (nhưng không khép hai đùi vào nhau). Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần. Trong khi tập luyện, bạn hãy nhớ là không dùng đến các cơ như: bụng, chân, lưng và mông (sau khi tập, bạn cảm thấy mỏi các cơ này thì chứng tỏ chưa tập đúng cách). Bạn có thể đặt tay lên bụng trong khi tập. Nếu thấy bụng hơi phập phồng là chưa đạt. Khi tập phải thở đều, chậm và sâu.

- Bài tập 2 co thắt âm đạo vào ngón tay : Bạn luồn một ngón tay vào âm đạo và tìm cách kẹp lấy ngón tay của bạn. Bạn sẽ cảm thấy âm đạo co lại. Có những phụ nữ nhờ bác sĩ phụ khoa giúp việc này.
- Bài tập 3 co thắt âm đạo một chút : Co thắt thêm chút nữa, đếm đến 5, Co thắt hết mức có thể, đếm đến 5, thả lỏng ngược trở lại, từng nấc một, mỗi nấc đếm đến 5.
- Bài tập 4 Co cơ âm đạo 3 giây, thả lỏng, lặp lại 10 lần : Co thắt và thả lỏng càng nhanh càng tốt. Lặp lại 25 lần. Tưởng tượng bạn đang cố kéo một vật gì đó vào trong âm đạo của bạn. Giữ nó lại trong 3 giây. Thả lỏng. Lặp lại 10 lần. Tưởng tượng bạn đang cố đẩy cái gì đó ra khỏi âm đạo của bạn. Giữ 3 giây, thả lỏng. Lặp lại 10 lần.



Trên là những kiểu bài tập kegel giúp se khít âm đạo cho phái đẹp để cải thiện hơn chuyện phòng the của vợ chồng, nếu bạn chăm chỉ tập luyện thường xuyên thì sau một thời gian ngắn sẽ bạn sẽ đạt được những gì mong muốn.

bài tập kegel giúp se khít âm đạo

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét