Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Xuất tinh sớm ở đàn ông phải làm sao để khắc phục nhanh chóng

Không có nhận xét nào :



Xuất tinh sớm ở đàn ông đây là một hiện tượng mà khá nhiều nam giới gặp phải trong khi hai người đang rất kích thích với màn dạo đầu đầy hưng phấn nhưng đột nhiên bạn lại không thể nào kéo dài thêm một khoảng thời gian khi cô ấy cần thêm vài phút nữa mới lên đỉnh được.






Xuất tinh sớm ở đàn ông để khắc phục được cách hiệu quả nhanh chóng hãy tham khảo những gợi ý những cách dưới đây để giúp cho mình có điều kiện không phải bị chứng xuất tinh nhanh hơn giai đoạn trong giai đoạn quan hệ với tình.



1. Dùng rượu thuốc để khắc phục xuất tinh sớm ở đàn ông :
- Bài thuốc đầu tiền đó là tắc kè 1 đôi, thỏ ty tử 30 g, dâm dương hoắc 30 g, long cốt 20 g, kim anh tử 20 g, trầm hương 3 g. Tắc kè làm sạch, chặt miếng sấy khô, các vị khác tán thành vụn, ngâm với 2.000 ml rượu trắng, sau 20 ngày thì dùng được, uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 15-25 ml.

Tác dụng: Bổ thận tráng dương, cố tinh, thường dùng để bồi bổ cơ thể và chữa các chứng bệnh như dương nuy, di tinh, tảo tiết, lưng đau gối mỏi, tinh thần suy nhược…
- Bài rượu thuốc khắc phục xuất tinh sớm ở đàn ông là nhung hươu 10 g, tắc kè sao rượu 20 g, tinh hoàn chó 1 đôi, bá tử nhân 60 g, kỷ tử 100 g, hoàng tinh 200 g. Các vị thuốc sấy khô, tán vụn, ngâm với 2.500 ml rượu trắng, sau 7 ngày là có thể dùng được, uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 20-25 ml.

Tác dụng: Bổ thận ích tinh, cường gân bổ tủy, dùng để phòng chống các chứng bệnh như tảo tiết, hoạt tinh, dương nuy (liệt dương), lưng đau gối mỏi, hay quên do thận dương hư nhược.
- Tắc kè 1 đôi, tinh hoàn chó 1 đôi, trầm hương 4 g, ba kích 30 g, nhục thung dung 30 g, kỷ tử 30 g, sơn thù 120 g. Các vị đem ngâm với 120 ml mật ong và 2.500 ml rượu trắng, sau 14 ngày là có thể dùng được, uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 10 ml.


Tác dụng: Bổ thận tráng dương, cố tinh, thường dùng để phòng chống các chứng bệnh như suy nhược cơ thể, dương nuy, tảo tiết, di tinh, tay chân lạnh thường xuyên, hay đau lạnh bụng dưới, lưng đau gối mỏi…
2. Thực phẩm để khắc phục xuất tinh sớm ở đàn ông :
- Hàu Theo phần lớn các nam giới, hàu có công dụng kích thích tình dục ra thì nó giàu khoáng chất, có chứa một hàm lượng kẽm cao giúp cơ thể phái mạnh sinh sản testosterone, làm tăng ham muốn tình dục. Món hàu sống hoặc nướng có thể là một sự lựa chọn hay trước khi lâm trận.



- Hành trộn với cật heo : Đây được xem là một trong những món ăn hàng đầu trong việc cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, chữa xuất tinh sớm ở đàn ông. Ngoài ra còn có rau hẹ, hành tây, măng, hành, nấm, củ từ… cũng  là những thực phẩm bổ dưỡng có tác dụng bổ thận tráng dương, những loại thực phẩm này có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho nam giới.


Ngoài ra để khắc phục chứng xuất tinh sớm ở đàn ông bạn cũng có thể tham khảo kèm theo sản phẩm vipmax in usa nhé để biết chi tiết hơn về sản phẩm vui lòng xem thông tin tại zex.com.vn.

Xuất tinh sớm ở đàn ông




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét