Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Xuất tinh sớm và những điều nam giới cần biết

Không có nhận xét nào :


Xuất tinh sớm đây hầu như là một triệu chứng mà bất kỳ người đàn ông nào cũng không mong muốn mình bị mắt phải trong khi quan hệ tình dục với nữa kia. Vì nó làm gián đoạn hoặc là không làm cho chính bản thân của mình và người đối phương không thỏa mãn được cảm giác thăng hoa trong chuyện phòng the của vợ chồng. Vậy phải làm sao để khắc phục được xuất tinh sớm đều này chúng tôi hoàn toàn có thể giúp được bạn.





1. Tìm đến các chuyên gia nhờ họ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

- Nếu xuất tinh sớm gây cho bạn nhiều phiền toái đáng kể, tốt nhất nên tham khảo ý kiến các chuyên gia để điều trị. Vài người nói rằng họ có thể tự điều trị sử dụng một dải đặc biệt sẽ được đề cập sau. Điều cần thiết là bạn nên đi đến bác sĩ, nhà tâm lý trị liệu hay nhà tư vấn được huấn luyện phương pháp Master- Jonhson để điều trị xuất tinh sớm.
- Phương pháp  Master- Jonhson: Đây phương pháp điều trị cho nhiều người, miễn là hai vợ chồng phải kiên trì hợp tác mà không phải luôn luôn khó khăn, phương pháp này dựa trên một dải dương vật đặc biệt được phát triển bởi các bác sĩ  người Mỹ, Master và Jonhson. Dải này làm mất ham muốn đạt cực khoái, vì thế nếu vợ chồng dùng nó- dưới sự hướng dẫn cẩn thận- trong nhiều tuần, họ thường có thể “huấn luyện lại” cho người chồng để có thể cầm cự và chống lại căn bệnh xuất tinh sớm này.



2. Hạn chế việc xuất tinh sớm bằng cách điều khiển suy nghĩ. 

- Hãy tự nhủ với bản thân rằng mình sẽ kiểm soát được nó và làm chủ được khả năng tình dục của mình. Hãy coi nó như một hoạt động thể chất mà bạn cần phải thành thạo. Nó sẽ đòi hỏi sự tận tâm và rèn luyện. Nếu áp dụng thành công thì bạn sẽ hạn chế triệu chứng xuất tinh sớm rất hiệu quả.

3. Áp dụng 1 số mẹo nhỏ để có thể giúp kéo dài thời gian xuất tinh.

- Khi bạn bắt đầu có cảm giác muốn xuất tinh, bạn có thể tạm dừng lại để giảm các kích thích tới dương vật trước khi bị xuất tinh. Có nhiều cách để dừng lại, có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo một vài giây, hoặc không cần rút dương vật ra khỏi âm đạo mà để nguyên ở trong đó nhưng không có sự di chuyển ra vào hoặc di chuyển từ từ chậm lại.

- Sau khi cảm giác muốn xuất tinh giảm xuống, thường là sau 30 giây, sau đó bạn có thể tiếp tục đẩy và giao hợp trở lại. Cách dừng lại và bắt đầu này có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần.

- Trao đổi với bạn nữ là cách hay đối với bạn. Hãy để đối tác của bạn biết rằng bạn đang đạt đến cực khoái và có thể làm chậm lại hoặc tạm dừng.



Mẹo ấn điểm cuối của dương vật

- Cách này bao gồm việc nhẹ nhàng ấn vào  điểm cuối của dương vật (là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn), có tác dụng ngăn chặn sự kích thích tình dục. Cách này có thể được thực hiện bởi bạn hoặc đối tác của mình, và có thể được lặp đi lặp lại cho đến khi xuất tinh là mong muốn.

Mẹo thở sâu và thư giãn để trị xuất tinh sớm

- Thở sâu và thư giãn trong khi giao hợp có thể giúp đỡ bạn rất tốt! Điều này làm cải thiện tốt nhất cho hiện tượng xuất tinh sớm của bạn, đó là làm hạn chế sự lo lắng hay căng thẳng.

- Do tác dụng thư giãn của nó, một số người đàn ông báo cáo rằng uống một (chỉ một, kẻ) ly rượu vang đỏ trước khi làm tình có thể giúp đỡ.

- Khi bạn có hiện tượng muốn xuất tinh, bạn có thể hạn chế nó bằng cách suy nghĩ về những việc khác như công việc ở văn phòng hoặc thể thao cũng có thể giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm. Chỉ cần nhớ không nghĩ tới “Xuất tinh”!



Kỹ thuật kích thích bằng tay giúp nam giới trị xuất tinh sớm hiệu quả.

- Kỹ thuật này huấn luyện người đàn ông bị xuất tinh sớm kiểm tra, giám sát cảm xúc điểm khoái cực của mình qua cách tập luyện sau:

- Người phụ nữ kích thích, vuốt ve bằng tay mặt lưng dương vật cho đến khi người chồng sắp đạt đến đỉnh cao thì dừng lại. Nghỉ và chờ cho qua giai đoạn này. Người chồng sẽ tự chỉ định khi nào lại tiếp tục được. Nghe lệnh chồng, người vợ lại kích thích, rồi lại ngừng. Nhiều lần thực hành như vậy mà không cho xuất tinh.

Xuất tinh sớm và những điều nam giới cần biết

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét