Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Quan hệ tình dục mãnh liệt với tuyệt chiêu mới cho các quí ông

Không có nhận xét nào :


Làm thế nào để ngày càng quan hệ tình dục mãnh liệt hơn khi tuổi tác của bạn ngày càng lớn hoặc là bạn chưa có kinh nghiệm nhiều trong chuyện này vậy thì phải học hỏi kinh nghiệm từ đâu để có được những tập quan hệ tình dục mãnh liệt với nàng hay với chàng đây.

Nếu bạn cũng là một trong những người đang quan tâm và lo lắng đến chuyện này thì hãy đừng bỏ qua bài viết này nhé nó sẽ giúp cho bạn khá nhiều để có thêm kinh nghiệm và những cái mới mẻ hơn khi cùng đối phương chinh chiến nơi phòng the ngày càng mãnh liệt hơn, và ngày càng chuyên nghiệp hơn.
Những phương thức quan hệ tình dục mãnh liệt nhất
Tập trung vào màn dạo đầu:



- Tự kích thích chính mình trước khi "nhập cuộc" nhưng đừng vội "lên đỉnh" nhé. Bởi vì có một vài phụ nữ có thể mất đến 20 phút hoặc lâu hơn để có thể hoàn toàn bị kích thích, cho nên tự kích thích mình sẽ khiến bạn nóng lên và sẵn sàng để nhập cuộc giúp bạn quan hệ tình dục mãnh liệt hơn.
- Mùi hương tự nhiên trên cơ thể bạn cũng kích thích chàng, bởi thế bạn hãy thử không xịt nước hoa hay sữa tắm xem sao. Bạn sẽ thấy được nó sẽ làm đảo điên hai người như thế nào.
- Gợi nhớ lại một cảnh phim sexy hay có thể là hình ảnh lần đầu tiên hai người làm chuyện ấy.
- Nhà tình dục học Logan Levkoff cho hay " Hãy đẩy cao tối đa màn dạo đầu. Thay vì quan hệ, bạn hãy dành thời gian để hôn, vuốt ve và liếm láp nhau".
Tác động tới vùng "hiểm" của chàng:
- Nằm lên trên cơ thể chàng, hai người nằm đối diện nhau. Để chàng xâm nhập thật chầm chậm. Tư thế này sẽ tạo điều kiện cho chàng kích thích dương vật của bạn.
- Nhà tình dục học Yvonne k.Fulbright cho biết " Hãy tự vỗ nhẹ mông mình để anh ấy biết được bạn thích thế và cũng muốn anh ấy làm như thế với bạn. Khuyến khích anh ấy thân mật với bạn hơn nữa"
- Dành một đêm để tìm ra điểm G của chính bạn. Khám phá đỉnh đầu của vách âm đạo để tìm ra một vùng xôm xốp- điểm G nằm sau vùng đó.
- Để cho tư thế truyền thống thêm phần mới lạ sẽ giúp có một trận chiến về quan hệ tình dục mãnh liệt hơn, hãy để chàng xâm nhập vào bạn như thường lệ nhưng sau đó hãy giữ cho xương chậu của chàng gần sát với bạn hơn. Thay vì đẩy vào đẩy ra, chàng nên chuyển động tròn. Bên cạnh đó bạn cũng nên áp sát với hàng hơn. Tư thế này sẽ tạo ra những áp lực thường xuyên lên âm vật và âm hộ của bạn và sẽ khiến bạn dex dàng đạt được cực khoái hơn.



Và quan hệ tình dục mãnh liệt vào lúc nào thời gian nào ?
- Vừa tỉnh dậy- thử cảm giác mới mẻ : Đây là thời gian nam giới thích làm “chuyện ấy” nhất, bởi vì đại đa số nam giới sáng sớm khi vừa mới tỉnh dậy sức lực dồi dào,  tâm trạng hưng phấn. Nhưng rất nhiều phụ nữ có ý kiến tương phản, phụ nữ trong quá trình “yêu” càng chú trọng đến tình cảm và hưởng thụ, vì vậy họ rất khó chấp nhận bản thân mình và một nửa của mình chưa đánh răng đã mặt đối mặt thân mật với nhau. Ngoài ra, thời gian buổi sáng sớm thường khá vội vàng, rất khó để tiến hành khúc dạo đầu từ từ, thông thường là nhanh chóng “nhập vai”, “đánh nhanh thắng nhanh” nên không có tâm sự riêng tư sau khi “yêu”.
- Buổi trưa- chỉ nên chớp nhoáng : Thời gian này làm “chuyện ấy”, nhìn từ góc độ thể lực mà nói thì rất thích hợp. Thời gian làm việc trong buổi sáng không đến mức làm cho chúng ta kiệt sức, tranh thủ thời gian nghỉ trưa gặp gỡ nhau cũng có cảm giác rất thú vị.
Còn nếu bụng quá no nê trước lúc “yêu” thì sẽ tỉnh dậy trong tình trạng đau đầu, mệt mỏi.
- Buổi tối – “yêu” xong hãy ăn : Lúc này nên là thời gian dành cho bữa tối, nếu chúng ta vác cái bụng no làm “chuyện ấy” thì sau khi sự việc hoàn thành sẽ cảm thấy toàn thân cực kỳ mệt mỏi, thêm vào đó là trời tối không khí ảm đạm sẽ làm cho bạn lười biếng, chỉ buồn ngủ không có tâm trạng đi ra ngoài. Vì vậy, nếu bạn chọn thời điểm này để “yêu” thì tốt nhất không nên vội ăn cơm tối, sau khi “yêu” xong cả hai đi ra ngoài tản bộ, tìm một nhà hàng hợp khẩu vị và hưởng thụ bữa tối.
- Nửa đêm – Thời điểm tuyệt nhất để có một kết quả quan hệ tình dục mãnh liệt nhất : Chúng ta đều không thể phủ nhận thời gian tốt nhất để chúng ta đạt được khoái cảm nhanh nhất khi “yêu” đương nhiên là quãng thời gian mà các nhà y học cổ đại đã đưa ra. Lúc này bóng đêm đã hoàn toàn bao phủ nhưng cơ thể vẫn chưa chìm đắm trong giấc ngủ, hoạt động của một ngày đã kết thúc, chúng ta có thể tận hưởng cảm giác sau đó yên bình chìm vào giấc ngủ. Một lần “cao trào” trợ giúp cho giấc ngủ tốt hơn rất nhiều so với thuốc an thần.



Với những phương thức trên hy vọng những bạn đang mong muốn có một cuộc quan hệ tình dục mãnh liệt thì sẽ giúp được bạn thực hiện như mong muốn của mình.

quan hệ tình dục mãnh liệt 


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét