Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Cách chữa xuất tinh sớm nhanh nhất mà hiệu quả cao

Không có nhận xét nào :


Cách chữa xuất tinh sớm nhanh nhất mà hiệu quả cao là một điều mà hầu như bất kỳ 1 người đàn ông hay nam giới nào cũng mong muốn khi họ bị rắt rối khi rơi vào trường hợp “chưa đến chợ mà đã hết tiền” giữa đường rồi. Và bạn là một nam giới và hiện tại có đang lo lắng về vấn đề sinh lý này hay không? Nếu có thì bây giờ yên tâm đã có cách chữa trị cho bạn.

Như mọi người cũng biết rằng xuất tinh sớm là một trong  5 bệnh được các chuyên gia tình dục quan tâm và điều trị đồng thời theo kiểm nghiệm cho thấy rằng khoảng 80% nam giới lẫn đàn ông đang mắt phải, bạn không hề mong muốn rằng chính gì nó mà làm cho bạn không còn tự tin trong mỗi cuộc ân ái với nàng. Nếu nó cũng chính là nguyên nhân làm bạn không đưa được các nàng lên đỉnh thì đây quả là một điều bất công cho chính bản thân của bạn và cả người ấy.



Và đương nhiên sẽ có cách chữa xuất tinh sớm nhanh nhất mà hiệu quả cao cho bạn mà không cần tốn kém quá nhiều tiền mà bạn cũng có thể từ bỏ nó ra khỏi lo âu của mình.
Cách chữa xuất tinh sớm bằng các phương pháp sau :
- Thở thật sâu và thư giản nhẹ nhàng : trước khi bước vào trận đấu bạn nên thư giản và để cho cơ thể thoải máy, thở thật sâu thì sẽ giúp bạn cải thiện có kết quả tốt hơn, và khi bạn có hiện tượng xuất tinh thì hãy biết đánh trống lãng ý tưởng của mình đến một việc nào khác đừng nghĩ đến việc quan hệ và xuất tinh và đây cũng là cách chữa xuất tinh sớm nhanh và hiệu quả hơn.
- Dừng lại và bắt đầu : khi bạn có cảm giác rằng mình sắp xuất tinh thì hãy áp dụng cách ngưng lại để có thể giảm được cảm kích thích đến cậu nhỏ của bạn trước khi bạn bị xuất tinh và sau khoảng 30s mà không còn cảm giác xuất tinh nữa thì bạn có thể tiếp tục trận đấu nữa rồi đó.
- Mang bao cao su: đây là một trong những cách chữa xuất tinh sớm nhanh nhất mà hiệu quả cao gì khi bạn quan hệ mà dùng bao cao su sẽ giúp giảm kích thích đến cậu nhỏ sẽ giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ hơn, sẽ tốt hơn cho bạn không bị nhiễm các chứng bệnh về tình dục, bảo vệ sức khỏe cho bạn và đối phương.
- Thay đổi tư thế : nếu bạn đang gặp trục trặc trong vấn đề xuất tinh thì cũng nên xem lại và thai đổi các tư thế đang áp dụng hiện tại gì cũng có những trường hợp xuất tinh nhanh hơn là do phụ thuộc vào tư thế quan hệ của mình. Việc Thay đổi tư thế quan hệ tình dục là cách rất tốt để ngăn chặn việc xuất tinh sớm, đồng thời cũng làm cho bạn và đối tác đạt tới cực khoái và đạt cực khoái nhiều lần trong một lần quan hệ tình dục.



Ngoài những cách chữa xuất tinh sớm trên ra bạn cũng có thể điều hòa cơ thể của mình bằng các món ăn đây cũng là cách chữa xuất tinh sớm nhanh nhất và hiệu quả cao mà lại có lợi cho sức khỏe của bạn.
- Các món ăn thủy hải sản: Các loại hải sản như tôm, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi… đặc biệt là hàu biển là những thực phẩm rất giàu kích thích tố. Hàu có hàm lượng kẽm cao rất cần thiết cho quá trình sản sinh chất testosterone.
- Thịt hươu: Bộ phận sinh dục của hươu là món ăn có công dụng bổ thận, tráng dương, được các bác sĩ Đông-Tây y khuyên dùng để chữa các chứng liệt dương, thiểu năng tình dục và xuất tinh sớm.
- Thịt dê: Thịt dê là món ăn có tính ấm, có tác dụng bổ thận, trợ dương, dùng chữa các chứng liệt dương, xuất tinh sớm.
- Thịt bò: Là món ăn giàu dinh dưỡng nhanh chóng hồi phục sức khỏe cho quý ông sau mỗi lần “lâm trận”.
- Thịt chó: Có tác dụng bổ thận, tỳ, tráng dương, dùng cho người bất lực do suy thận. Tắc kè, rắn: Cũng là những món ăn bổ dưỡng cho nam giới.
- Tắc kè và rắn khi ngâm rượu là một vị thuốc đặc biệt chữa trị các chứng nhược dương.



Trên là những cách chữa xuất tinh sớm nhanh nhất và hiệu quả cao ngoài ra hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm giúp các nam giới cải thiện được vấn đề xuất tinh sớm này các quí ông cũng có thể tham khảo thêm để mà chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.


cách chữa xuất tinh sớm nhanh nhất

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét