Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Nguyên nhân xuất binh khi vừa mới yêu khiến các quí ông chán nản

Không có nhận xét nào :


Xuất binh sớm khi vừa mới yêu làm cho các quí ông chán nãn và không có hứng thú gì đến chuyện chăn gối vợ chồng vậy nguyên nhân xuất binh sớm là do ở đâu? đã làm bạn trở nên không tự tin hơn nữ vậy hãy tìm xem là do đâu?.




Đối với một người đàn ông việc xuất binh là một chuyện bình thường nhưng nếu mà việc xuất binh sớm thì hoàn toàn không còn là bình thường đối với các quí ông nữa rồi và nguyên nhân xuất binh sớm đó là do đâu? xuất binh sớm thì có rất nhiều nguyên nhân nhưng sẽ có những nguyên nhân chính bạn cần quan tâm, biết đến theo khảo sát thì có.

1. Yếu tố tâm lý : nguyên nhân xuất binh sớm này chiếm 50% hoặc là hơn với những trạng thái tâm lý như mệt mỏi, chán nản, giận dữ hay quá phấn khích cũng ảnh hưởng nhiều khi quan hệ.
Căng thẳng trong cuộc sống hay căng thẳng trong chính quan hệ với phụ nữ, lo sợ thất bại… luôn đè nặng trong đầu óc của đàn ông, khiến họ không tự chủ cũng như chủ động trì hoãn việc xuất tinh.
Càng về lâu dài, những áp lực không được giải tỏa, tạo nên đồng hồ quy định thời gian cho việc xuất tinh.
chú ý nếu bạn càng lo sợ việc mình sẽ xuất binh sớm càng khiến chứng này khó chữa trị. Ngoài ra, kiến thức giới tính không đầy đủ, mối quan hệ vợ chồng không hài hòa, ghen tuông, nghi ngờ cũng dễ dẫn đến tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.



2. Bao qui đầu : Theo các bác sĩ, bao quy đầu dài, mặc đồ lót quá chật cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Với những đàn ông mắc phải nhược điểm này, bạn nên hiểu “chiếc kèn” đặc biệt rất nhạy cảm, chỉ cần va chạm nhẹ hay kích thích hơi mạnh bạo chút, đã có thể “kêu vang” rồi.

3. Nguyên nhân xuất binh sớm do bệnh : Có khoảng 10% đàn ông xuất tinh sớm là do đang mắc một số bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục… ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, gây ra xuất tinh sớm.

Ngoài ra, 85% những người có bệnh tim mạch thường gặp triệu chứng xuất tinh sớm. Thể chất yếu, cơ thể mệt mỏi, ngủ không đầy đủ…cũng là yếu tố dẫn đến tình trạng này.



Trên là những nguyên nhân xuất binh sớm chính mà các quí ông thường hay gặp phải mà chúng tôi gửi hy vọng bạn sẽ biết mình bị xuất binh sớm là do nguyên nhân là ở đâu ? để có thể khắc phục được tình trạng hiện tại của mình để có thể tự tin hơn trong chuyện ấy.

nguyên nhân xuất binh sớm


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét