Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới và cách điều trị hiệu quả

Không có nhận xét nào :



Bệnh xuất tinh sớm sảy ra đối với các nam giới hiện nay rất nhiều và cách điều trị nào hiệu quả chính là mối quan tâm hàng đầu của họ khi cuộc ân ái giữa vợ chồng với nhau lại bị cản trở, không được thỏa mãn cho cả hai bên. Chúng ta nên tìm hiểu bệnh xuất tinh sớm là như thế nào để biết chính xác về căn bệnh này mà có một cách điều trị chính xác hiệu quả không phải bị nhằm lẫn giữa các ảo tưởng của nhau.

Bệnh xuất tinh sớm là một chứng xuất tinh trong một khoảng thời gian ngắn không theo ý muốn và điều khiển của người đàn ông và không làm cho họ đạt được khoái cảm ham muốn trong quá trình quan hệ. Và đồng thời cũng có các chuyên gia cho rằng nếu một người nam giới được tính từ khi quan hệ đến lúc xuất tinh dưới 2 phút thì sẽ được cho vào trường hợp là mắt bệnh xuất tinh sớm và bệnh này thì có rất nhiều nguyên nhân gây ra và cũng có nhiều cách điều trị khỏi được.
Nguyên nhân là do yếu tố bẩm sinh, yếu tố tâm lý: lo lắng, mặc cảm, do tưởng tượng quá mạnh, hoặc quá phấn khích, thủ dâm sợ người khác bắt gặp…và cụ thể hơn là Hưng phấn quá mức, đặc biệt trong những lần đầu tiên là nguyên nhân cũng thường gặp ở nhiều bạn trẻ. Nó có thể bắt nguồn từ việc luôn ở trong tình thế vội vàng, hoặc gắn liền với cảm giác tội lỗi hay lo lắng. Đôi khi đàn ông cũng nhanh chóng về đích là bởi sức ép từ bạn đời luôn muốn làm cho xong. Cho dù lý do ban đầu là thế nào, thì cơ thể cũng sẽ quen dần với việc phản ứng nhanh và xuất tinh sớm sẽ trở thành một cố tật.



Hoặc hiếm hơn, bệnh xuất tinh sớm là hậu quả của một trục trặc thể chất như nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu. Nghiên cứu gần đây cho thấy một số đàn ông có thể mắc một bẩm chất sinh lý trong hệ thần kinh gây ra xuất tinh nhanh. Nhưng với hầu hết đàn ông, phóng tinh sớm sẽ xuất hiện trong những lúc bị stress hoặc sức khoẻ kém.
Cách điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả:
- Không nên có quan hệ tình dục quá sớm
Thông thường nam giới từ 24, 25 tuổi mới trưởng thành hoàn toàn, nếu như có quan hệ tình dục quá sớm cơ quan sinh dục chưa phát triển toàn diện dễ dấn đến rối loạn khả năng tình dục ở các mức độ khác nhau, sau khi thành niên dễ gây ra xuất tinh sớm, liệt dương, đau lưng và lão hóa.



- Tăng cường luyện tập thể thao, vận động
Tăng cường sức khỏe mới là cách tốt nhất, nam giới nên tập các môn thể thao như: chạy bộ, bơi lội, gập người, chống đẩy và tập tạ…
- Điều trị tâm lý:
Cần phải nắm rõ các kiến thức về vấn đề quan hệ tình dục, nhận thức được yếu tố tâm lí có thể ảnh hưởng tới khả năng quan hệ tình dục. Cần phải có quan điểm rõ ràng về vấn đề “ham muốn tình dục”, không nên coi đó là việc ghê tởm và sợ hãi hay không nên chỉ vì 1 hay 2 lần quan hệ thất bại mà lo lắng, thiếu tự tin, vợ chồng nên thường trao đổi tình cảm, xóa bỏ bất hòa, phối ăn hợp ăn ý, phái nữ nên chăm sóc, vuốt ve, khuyến khích chồng tránh biểu lộ bất mãn, tránh gây áp lực cho chồng khi giao hợp cần tập trung không nên phân tâm đặc biệt là khi đạt “khoái cảm”, khi sắp xuất tinh càng phải tập trung tinh thần.
- Không nên có quan hệ tình dục quá sớm
Thông thường nam giới từ 24, 25 tuổi mới trưởng thành hoàn toàn, nếu như có quan hệ tình dục quá sớm cơ quan sinh dục chưa phát triển toàn diện dễ dấn đến rối loạn khả năng tình dục ở các mức độ khác nhau, sau khi thành niên dễ gây ra xuất tinh sớm, liệt dương, đau lưng và lão hóa.
- Dùng sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe tốt hơn đầy đủ dưỡng chất để có thể khắc phục được chứng bệnh xuất tinh sớm bạn có thể tham khảo sản phẩm vipmax thảo dược thiên nhiên hỗ trợ giúp các quí ông chống xuất tinh sớm của nam giới trong quan hệ với bạn tình hữu hiệu an toàn trong quá trình sử dụng, không mang tác dụng phụ, VIPMAX cung cấp lượng Testosterone một cách đáng kể cho cơ thể giúp hạn chế, khắc phục tối đa chống xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, bạn có thể tham khảo kỹ hơn về VIPMAX trước khi chọn lựa.
Và trên chỉ là một trong một số cách điều trị bệnh xuất tinh sớm mà các bạn có thể áp dụng ngoài ra còn có nhiều cách khác nữa các quí ông có thể tham khảo thêm.

bệnh xuất tinh sớm và cách điều trị hiệu quả


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét