Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Cách quan hệ chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian được lâu

Không có nhận xét nào :


Nam giới ai cũng mong muốn mình có được cách quan hệ lâu xuất tinh sớm để kéo dài thời gian nhằm đáp ứng được nhu cầu cầu sinh lý của chính mình và người cùng chăn gối với mình.


Dưới đây là những cách quan hệ chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian lâu hơn hưng phấn hơn dành cho các quý ông hay bị xuất tinh nhanh nên quan tâm để có cách khắc phục tốt nhất cho mình.

1. Khi bạn cảm thấy cơn cực khoái đang sắp đến, thì hãy lấy một hơi thật sâu, điều này sẽ kiềm chế xuất tinh trong một thời gian ngắn, tiếp tục hít thở sâu và chậm để kéo dài lâu hơn.

2. Tự thủ dâm khoảng 15 phút trước khi quan hệ tình dục đây là cách quan hệ chống xuất tinh sớm, điều này thực sự sẽ làm cho bạn quan hệ lâu hơn từ 5 đến 10 phút. Tuy nhiên phương pháp này không phải là một phương pháp khắc phục xuất tinh sớm lâu dài.

3. Bạn càng quan hệ tình dục nhiều, khả năng quan hệ của bạn càng lâu. Điều này là do bạn sẽ không bị kích thích dễ dàng như trước nữa nếu như bạn thường xuyên quan hệ.
4. Rút ra trước khi xuất tinh. Nhưng hãy vẫn cứ kích thích cho bạn tình bằng lưỡi hoặc ngón tay cho đến khi bạn cảm thấy sẵn sàng để tiếp tục.
5. Thay đổi tư thế trong quá trình quan hệ. Tư thế với người phụ nữ ở bên trên là tư thế mà bạn có khả năng kéo dài thời gian lâu nhất.
6. Thâm nhập với nhiều cách quan hệ chống xuất tinh sớm khác nhau có thể giúp trì hoãn việc xuất tinh, nếu bạn thâm nhập sâu, bạn dễ bị xuất tinh nhanh hơn. Vì thế bạn nên thâm nhập một khoảng ngắn kết hợp với thâm nhập sâu.
7. Cách này không thực sự là một phương pháp để trì hoãn cho việc xuất tinh của bạn, nhưng nó khá hiệu quả. Kích thích cho bạn tình của bạn bằng tay hoặc lưỡi một thời gian, như vậy cô ấy sẽ dễ dàng đạt được cực khoái hơn và đây cũng là một điều mà bạn cũng nên biết.
8. Dùng sợ hỗ trợ của cravimax : với sản phẩm này sẽ giúp cơ thể bạn thêm đàn ông hơn và giúp cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm đồng thời giúp cho kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn.

cách quan hệ lâu xuất tinh sớm

Trên là những cách quan hệ chống xuất tinh sớm dành cho các quí ông đang lo lắng về quá trình xuất tinh của mình không theo được như ý muốn và bạn muốn cải thiện được giai đoạn này.

cách quan hệ chống xuất tinh sớm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét