Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Dấu hiệu Xuất Tinh Sớm ở nam giới

Không có nhận xét nào :

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì?

Rất nhiều nam giới không hiểu lý do vì sao mình lại xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục với bạn tình như vậy. Cứ ngỡ rằng đây là một câu hỏi dễ dàng để trả lời, nhưng ai ngờ đó lại là vấn đề đang được đông đảo nam giới quan tâm để khắc phục.

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì?



Các chuyên gia đã cho rằng dấu hiệu  xuất tinh sớm là khi người đàn ông quan hệ chưa đạt đến đỉnh đã xuất tinh ra trước người phụ nữ, chỉ mới đạt được 50% trong khi quan hệ. Tình trạng xuất tinh sớm như vậy khiến bạn tình cảm thấy chán nản vì chưa đạt đến độ cực khoái.

Tùy từng trường hợp duy trì khoảng thời gian giao hợp, có người dưới 1, 2, 3, 4, 5hay 6 phút tùy vào thể trạng của mỗi người. Các nhà nghiên cứu thì dựa vào số nhịp đập sau khi dương vật được đưa vào âm đạo: 8 nhip, 15 nhịp.





Xuất tinh sớm hay không xuất tinh đang là tình trạng rối loạn tình dục phổ biến nhất ở nam giới. Hầu như họ không tìm cách chữa trị sớm để phát triển khả năng kiểm soát khi đã “dạn dày trân mạc” hơn, theo thống kê có đến 30% nam giới trưởng thành thường xuyên bị xuất tinh sớm.

Điều may mắn ở đây là bệnh xuất tinh sớm có thể chữa trị được giúp bạn gia tăng sự thỏa mãn tình dục của bản thân và người bạn tình bằng cách kiểm soát cách xuất tinh. Nhưng bạn phải dám đối mặt với tính phức tạp, đa chiều của chứng chưa đi chợ đã hết tiền này và làm sao hưởng trọn niềm vui chăn gối với khả năng kiểm soát sự xuất tinh vừa nâng cấp.

Qua bài viết của zex.com.vn hy vọng bạn có thể hình dung hiện tượng xuất tinh sớm là gì phải không? Việc hiểu biết là cần thiết để tránh những sai lầm có thể tránh khỏi trong sinh hoạt tình dục.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét