Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Bệnh xuất tinh sớm nên ăn gì ?

Không có nhận xét nào :

Xuất tinh sớm nó là nỗi lo thật sự của phái mạnh, nhất là khi vừa lâm trận đã đầu hàng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này chúng ta có thể tham khảo ý kiến chuyên gia như sau:



Xuất tinh sớm là gì ?
Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn cương dương ở nam giới, nó làm cho phái mạnh mất đi kiểm soát trong khi quan hệ và xuất tinh rất nhanh.

Vì vậy thì như thế nào là sớm? có người cho rằng 3 phút-5 phút là xuất tinh sớm, có người thì là 10 phút-15 phút mới được gọi là sớm, tuy nhiên do mỗi người có cơ địa một khác, vì vậy cho nên không thể dùng thời gian quan hệ để làm thước đo cho bệnh này. Các nhà khoa học nói rằng bệnh đó là tình trạng trong khi quan hệ tình dục không thể kiểm soát được sự xuất tinh và nó thường xảy ra rất là sớm gây ra hậu quả khá nghiêm trọng cho phái mạnh sau này.
Nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm là gì ?



Do tâm lý:
Đây cũng là nguyên nhân chiếm tỉ lệ cao nhất chiếm trên 60%. Do các yếu tô như áp lực trong cuộc sống, gia đình, thiếu tình yêu…

Do yếu tố khác gây ra bệnh xuất tinh sớm như:
Do một thói quen thủ dâm quá nhiều, đó cũng là nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm
Mất cân bằng men nội sinh giữa PDE5 và GMPv cũng là nguyên nhân gây, bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, hay liệt dương
Do lối sống, chế độ dinh dương, ăn, ngủ, nghỉ không tốt cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh trên.
Chữa trị bệnh xuất tinh sớm ra sao ?

Tùy vao nguyên nhân mà điều trị bệnh cho phù hợp với từng đối tượng
Bệnh xuất tinh sớm nên ăn gì ?

Chuối là phương thuốc tốt và bắt buộc cho những đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm vì có lượng magie cao.



Một nghiên cứu gần đây của các bác sĩ nam khoa Trung Quốc xác nhận, chuối là phương thuốc tốt và bắt buộc cho những đàn ông mắc chứng bệnh lý trên vì có lượng magie phong phú.

Các bác sĩ nam khoa tại Đại học Thanh Hoa, Trung Quốc còn cho biết, tuy nhu cầu magie của cơ thể hàng ngày ít hơn nhiều so với canxi, tuy nhiên không vì thế mà vai trò của nó lại ít hơn. Hơn thế, đối với nam giới, magie còn có ý nghĩa rất lớn, vì nếu thiếu hụt quá nhiều sẽ gây ra nỗi phiền não
Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng thực phẩm chức năng

Đối với trường hợp rối loạn cương dương gây ra tình trạng xuất tinh sớm có thể tham khảo 2 sản phẩm hỗ trợ điều trị sau:

Thuốc chữa rối loạn cương dương ngọc đế hoàn love story
Xuất sứ : Mỹ
Tác dụng: hỗ trợ điều trị bệnh lý về sinh lý nam đặt biệt là xuất tinh sớm, Đặc biệt, khi nhai 1/2 viên trước khi quan hệ 30 phút giúp có tác dụng tức thì ( giúp dương vật cương cứng nhanh, kéo dài thời gian quan hệ)

Thuốc chữa rối loạn cương dương plus men USA

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét