Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Cách chống xuất tinh sớm cho trai tân để quan hệ được lâu hơn

Không có nhận xét nào :
Bạn là một người đàn ông mới lớn và cũng đang lo lắng rằng không biết có cách chống xuất tinh sớm cho trai tân để cho quan hệ được lâu hơn. Gì bạn không tự tin vào chính mình cho lần đầu, sợ rằng sẽ không đáp ứng được nhu cầu của đối phương vậy thì với bài viết này sẽ giúp cho bạn bớt đi phiền nảo về cách chống xuất tinh sớm rất nhiều.

Nếu đây là lần đầu tiên thì những bước những cách chống xuất tinh sớm cho trai tân dưới đây bạn nên tham khảo và cũng có thể áp dụng vào cho trường hợp của mình nếu nó phù hợp với mình nhé.

1. Giảm bớt sự kích thích đến cậu nhỏ của mình với cách này bạn hoàn toàn có thể nhờ vào sự trợ giúp của bao cao su và cũng có một số nam giới kéo dài thời gian quan hệ của mình bằng cách dùng 2 bcs đấy.

2. Kiểm soát được quá trình về đích của đôi bạn : Theo Menshealth, thì quá trình hưởng ứng tình dục gồm có 4 pha: kích động, cao trào, cực khoái và kết thúc và để có cách chống xuất tinh sớm cho trai tân hay bất kỳ người nam giới gỏi về chuyện ấy cỡ nào đi chăn nữa thì cũng phải biết rằng đang ở giai đoạn nào thì sẽ dễ dàng khắc phục và điều chỉnh được quá trình xuất tinh .



3. Trong trận chiến đừng nghĩ đến việc về đích thường những nam giới nếu nghĩ chuyện về đích thì thường sẽ nhanh xuất tinh hơn. Não là nơi chỉ huy và chịu trách nhiệm về sự cực khoái của bạn đồng thời có thể phát đi tín hiệu bắt bạn dừng lại việc đó. Với cách chống xuất tinh sớm này thì bạn sẽ có thể khắc phục được hiện tượng xuất tinh và có thể làm cho chính bạn và đối phương cảm thấy hài lòng trong chuyện ấy.

4. là bất cứ người đàn ông sành sỏi nào làm duy trì được thời gian quan hệ tình dục dài lâu hơn.

Chẵn hạn Áp dụng các bài tập: bạn nên thử tập luyện với những bài tập giúp tăng cường sức khỏe cho chuyện yêu và hiện nay cũng có rất nhiều bài tập kegel cũng là một trong những cách chống xuất tinh sớm cho trai tân hay như bài tập Co thắt cơ PC 3 lần mỗi ngày, mỗi lần lặp lại 20-25 lần. Đây là một bài tập đơn giản mà bạn có thể làm bất cứ lúc nào. Sau một tháng, cố gắng kéo dài mỗi lần co thắt, giữ cho được 2 giây.Từ từ nâng lên đến 10 giây. Một khi các cơ PC ở trạng thái tốt nhất, bạn có thể điều khiển nó để đạt đến sự lướt trên những đỉnh điểm hưng phấn mà không phải ‘rơi tự do’ quá sớm. ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những bài tập khác.



5. Tiếp tục trận hai : hay người ta còn gọi là ngưng lại và tiếp tục trong cách này bạn có thể ngưng lại khi chưa xuất tinh và tiếp tục chiến đấu thì sẽ giúp cho bạn kéo dài thời gian hơn đấy.

Trên là 5 cách chống xuất tinh sớm cho trai tân hay bất cứ người đàn ông nào đang lo lắng về quá trình xuất tinh của mình quá ngắn làm cho đôi bạn ngại ngùng khi bên nhau. Hy vọng với những cách trên thì có thể giúp bạn khắc phục được.

cách chống xuất tinh sớm cho trai tân





Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét