Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Xuất tinh sớm ở nam giới và cách điều trị như thế nào cho hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Chào bác sĩ em tên là nguyễn văn thành năm nay 26 tuổi và hiện tại em đã có bạn gái nhưng mỗi khi gần bạn gái thì em thường hay bị xuất tinh sớm và triệu chứng này sảy ra khi em làm các hành động như là ôm, hôn, hay gần gủi một tý. Và cũng có lần hai đứa đi quá giới hạn nhưng mà thời gian xuất tinh của em không kéo dài được lâu mà chỉ có 1 phút thôi.

Hiện tại thì em vẫn còn rất băng khoăn và không biết phải làm sao và chứng bệnh của em có được coi là bệnh và có điều trị được không và nếu điều trị được thì không biết có cách nào để có thể điều trị xuất tinh sớm cho trường hợp của em được khỏi và không bị quay trở lại nữa hay không.




Và trên là một băng khoăn của một bạn nam nhưng chúng tôi chắc rằng đây cũng là mối lo lắng và mong muốn có cách điều trị xuất tinh sớm không chỉ riêng gì bạn thành ở trên mà là một sự mong muốn của rất nhiều nam nhi hiện nay. Để giải đáp được thắt mắt cho các bạn nam thì đây là một câu trả lời cũng liên quan đến vấn đề trên mà chúng tôi tìm thấy của một vị bác sĩ về sinh lý mà mình đọc được và chép vào đây những ý quan trọng và cần thiết cho các nam nhi mong muốn cải thiện được vấn đề về xuất tinh của mình.
Xuất tinh sớm là nguyên nhân thường gặp nhất ở nam giới, có đến 50% nam giới bị xuất tinh sớm ở một thời điểm nào đó trong đời nhưng chứng bệnh này thường có thể chữa khỏi. Gọi là xuất tinh sớm khi người nam giới chưa muốn mà đã xảy ra, cảm thấy sắp xuất tinh là bị ngay, không kịp kìm giữ, nghĩa là quá sớm, có khi mới chỉ chuẩn bị giao hợp hay ngay khi vừa bắt đầu. Xuất tinh sớm làm cho cặp bạn tình không được hưởng đầy đủ khoái cảm tình dục, nếu tái diễn nhiều lần có thể gây khó chịu, bực bội cho cả người nam lẫn nữ. Người trẻ rất dễ bị xuất tinh sớm, không nên cho rằng nghiêm trọng; nếu xảy ra xuất tinh sớm trong những lần giao hợp đầu tiên, đừng vội nghĩ ngay rằng đã bị bệnh. Đó chỉ là diễn biến bình thường có tính chất quá độ của những người trẻ: chưa có kinh nghiệm, lại mạnh mẽ về nhu cầu tình dục và dễ xúc động, vì thế khó kiểm soát được xuất tinh; trạng thái này chỉ là tạm thời, sẽ qua đi khi quen dần với bạn tình.
Nguyên nhân: trong đại đa số trường hợp, xuất tinh sớm có liên quan đến những lo lắng (trong nghề nghiệp, về điều kiện vật chất, chuyện gia đình, quan hệ vợ chồng...) hay nam giới có ham muốn quá mạnh hay lo sợ không làm tốt vai trò người chồng.





Như vậy, phương pháp Master và Johson là sự tập dượt để trì hoãn xuất tinh, là cách lập lại một phản xạ xuất tinh mới, kéo dài hơn, phá bỏ phản xạ xuất tinh cũ, quá nhanh. Sau khi thử trên bản thân, thực hành với bạn tình có thiện chí giúp bạn khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, cũng bằng cách kích thích chứ không giao hợp, dần dần bạn sẽ biết cách kéo dài thời gian đạt đến điểm “không thể rút lui”, bạn tình sẽ ngừng kích thích theo tín hiệu của bạn và bạn sẽ giảm hưng phấn.

Đừng vội giao hợp khi chưa học được cách kiểm soát xuất tinh, dù phương pháp có hiệu quả nhưng cũng cần thời gian luyện tập vài tuần, phản xạ không xuất tinh sớm càng được củng cố thì kết quả càng chắc chắn. Khi bắt đầu thử giao hợp thực sự thì nên chọn một tư thế dễ kiểm soát nhất (tức không bị kích thích nhiều), tùy theo mỗi người, có người chọn tư thế nam đứng, nữ chổng mông hoặc nam nằm dưới...
Trên là trích một đoạn trả lời của 1 vị bác sĩ gửi đến cho các nam giới, để bạn không cần phải lo lắng quá về nó.

Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng cách điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp dùng sự hỗ trợ của sản phẩm từ thiên nhiên như là vipmax sản phẩm này sẽ là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các quí ông đang bị trục trặc về thời gian xuất tinh cũng như là thời gian quan hệ.


cách điều trị xuất tinh sớm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét