Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Có nên dùng bao cao su chống xuất tinh sớm

Không có nhận xét nào :
Yếu sinh lý – một tình trạng muôn thủa mà nhiều đấng mày râu gặp phải, vì tình trạng này mà cuộc chơi của các đôi tình nhân chẳng lành chẳng ngọt. Nhiều lục đục gia đình, các cặp vợ chồng cũng từ đây mà ra. Từ đó việc điều trị và khắc phục tình trạng xuất tinh sớm đang là nhu cầu khá bức thiết ở khá nhiều nam giới.
Trên thực tế đang có khá nhiều phương thức khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Dùng thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ, dùng thuốc xịt để cương cứng, lâu xuất tinh, ăn uống bồi dưỡng sinh lý cho cơ thể hay đơn giản là mua một chiếc bao cao su có khả năng chống xuất tinh sớm. Và thực thì những chiếc bao cao su này là gì, tại sao lại xuất tinh được lâu hơn, sử dụng liệu có an toàn hay không là một trong những thắc mắc cần được giải đáp.



Tại sao Bao cao su lại chống được xuất tinh sớm ?

Thực sự bao cao su thông thường không có tác dụng chống xuất tinh sớm nếu như bạn mua ngoài hiệu thuốc mà không nói tới tác dụng của chiếc bao cao su mà bạn muốn mua. Những chiếc bao cao su mà có khả năng kiềm chế xuất tinh là do các nhà sản xuất đã cho thêm một lượng nhỏ chất gây tê vào bên trong bao, chúng có tác dụng làm giảm bớt cảm giác kích thích cho đầu dương vật, vì thế bình thường cậu nhỏ bị kích thích bao nhiêu thì giờ đeo bao vào sẽ bị bợt kích thích đi rất nhiều. Các chất gây tê thường là Lidocain, Benzocain hoặc tinh dầu bạc hà mát lạnh …
Thường thì để cho hiểu quả cho những chiếc bao này thì bạn phải đeo nó vào trước hơn 3 phút để cho thuốc ngấm và hiểu quả tốt nhất.

Xem thêm: Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả dành cho nam



Bao cao su chống xuất tinh sớm có an toàn và gây tác dụng phụ hay không ?

Do thành phần có tác dụng gây tê dương vật tạm thời trên không gây hại cho sức khỏe người sử dụng nên bạn cũng không cần lo lắng đến ảnh hưởng của nó. Thực tế thì các sản phẩm này đã được các tổ chức y tế thế giới kiểm tra và cho phép lưu hành trên nhiều quốc gia nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
Tác dụng phụ đối với người sử dụng hiện tại chưa có con số thông kê cụ thể, tuy nhiên nếu bạn có dị ứng với các thành phần của nó thì không nên sử dụng hoặc nếu có biểu hiện của tình trạng dị ứng nên đến các trung tâm y tế để khám chữa kịp thời.

Bao cao su chống xuất tinh sớm hiệu quả có nhược điểm gì ?

Vì bao cao su phải bao quanh dương vật nên khi quan hệ chắc chắn nhiều người sẽ không hài lòng, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Sử dụng bao cao su nhiều gây nhàm chán khi quan hệ đặc biệt nhiều lúc không chuẩn bị thì coi như việc trì hoãn xuất tinh của bạn khó mà thực hiện.
Sử dụng bao cao su nhiều cũng là vấn đề tốn kém đối với nhiều nam giới khi những chiếc bao cao su có tác dụng này giá cũng không hẳn là rẻ. Sử dụng thời gian dài lúc nào bạn cũng phải chuẩn bị nó trong người.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét