Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Thay đổi cảm xúc trong quan hệ với các tư thế tạo khoái cảm

Không có nhận xét nào :
Quá đơn giản cho những người không quá quan trọng về các tư thế quan he tinh duc trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên để cho thay đổi cảm xúc trong quan hệ cũng như làm mới mẻ hơn nữa trong các tư thế tình dục nhàm chán các bạn gái có thể áp dụng các tư thế sau đây.

Tuy không khó nhưng chắc chắn sẽ có hiểu quả trong việc đạt được khoái cảm mà lâu nay có thể các bạn chưa được biết.

[IMG] 

Tư thế áp sát.
Để không phải lần nào cũng là người bị động trong cả thời gian quan hệ, bạn gái có thể chủ động khoe mẽ tất cả những gì có trên cơ thể để làm cho đàn ông bị kích thích tốt độ. Cả cơ thể bạn như đổ người lên phía trước trao cho đối phương từng nụ hôn và sự cọ xát của cả cơ thể mình. Tư thế này bạn chủ động từ trên xuống dưới, đây có thể là tu the quan he giúp cho đàn ông được hiểu rằng họ quá được chiều chuộng.

[IMG] 

Tư thế leo cây
Vẫn là tư thế bạn gái đang ở phía trên, tuy nhiên lúc này cả hai cùng ngồi, đây là lúc bạn và người tình siết chặt vào nhau nhất. Trọng lực cô gái dồn hết vào đúng vị trí cần kích thích. Cơ thể có cơ hội áp sát nếu như 2 người siết chặt vòng tay. Bạn gái có thể ở tư thế quan he vo chong thế  quỳ gối hoặc doãi thẳng chân tùy sở thích và cảm hứng của chính mình.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét