Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Cách quan hệ vợ chồng dễ lên đỉnh nhất

Không có nhận xét nào :
Làm sao để chuyện phòng the của các cặp vợ chồng tốt nhất, dễ lên đỉnh nhất? Thông thường thì các cặp vợ chồng mới cưới sẽ bị lúng túng trong chuyện chăn gối đêm tân hôn, sẽ bị bỡ ngỡ làm cho cả 2 không được thỏa mãn. Vậy làm sao cho quan he vo chong dễ dàng đạt được khoái cảm trong lần quan hệ đầu tiên này. Sau đây là những hướng dẫn của chúng tôi về cách quan hệ vợ chồng dễ lên đỉnh nhất.

 

Tư thế quan hệ truyền thống

Tư the quan he nam ở trên, nữ ở dưới được nhiều cặp đôi áp dụng nhất. Cách quan này cho phép người nam điều khiển nhịp độ và độ sâu của những lần đưa vào, một số cặp tận hưởng cảm giác người nam "làm" còn người nữ thư giãn. Nhưng người nữ cũng có thể hưởng ứng việc đưa vào bằng cách di chuyển hông hoặc ghì chân xuống giường, hoặc dùng tay hay chân kéo người nam sát vào.


[IMG] 

Tư thế quan hệ Doggy

Với tư thế lam tinh Doggy, phái đẹp cần quỳ xuống, hai tay chống thẳng xuống dưới nền như khi đang bò, đầu nhìn xuống mặt đất.
Nam giới quỳ sau lưng người nữ sao cho “cậu nhỏ” dễ dàng tiếp xúc với vùng âm đạo rồi từ từ tiếp cận, kích thích điểm G của nàng từ phía sau. Doggy cho phép chàng tiến vào sâu bên trong đối tác, dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát tốc độ “yêu”.
Để cuộc yêu thêm phần thăng hoa, nam giới có thể sử dụng đôi tay của mình để tự do kích thích các điểm nóng trên cơ thể đối phương.
Kiểu ái ân này là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi không thích có sự tiếp xúc cơ thể quá nhiều và thường được lựa chọn “yêu” vào buổi sáng, khi hơi thở của cả hai không mấy thơm tho.

[IMG]

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét