Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới và cách chữa trị

Không có nhận xét nào :
Nhiều nam giới đã than phiền vì thường bị xuat tinh som. Hiện tượng này không chỉ khiến cho họ cảm thấy mệt mỏi mà đôi khi còn ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng và hạnh phúc gia đình của họ. Vậy nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới
Theo các chuyên gia, lý do vì sao xuất tinh sớm ở nam giới thường xảy ra do những nguyên nhân sau:

1. Do yếu tố tâm lý
Chất lượng tình dục của nam giới nhiều khi phụ thuộc vào trạng thái tâm lý của họ khi lâm trận. Nếu nam giới thường xuyên lo lắng, căng thẳng, hay suy nghĩ thì họ sẽ dễ bị xuất tinh sớm. Trong khi làm chuyện ấy, nếu người đàn ông nghĩ quá nhiều về việc xuất tinh thì họ cũng sẽ gặp tình trạng tương tự. 





2. Do sức khỏe

Khi người đàn ông có sức khỏe thể chất tốt thì chưa hẳn là họ đã có đời sống quan he tinh duc viên mãn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe bất ổn, thể trạng suy nhược, ốm yếu thì thông thường sẽ hay gặp trục trặc trong chuyện đó. 





3. Do một số bệnh lý

Các bệnh lý ở cơ quan sinh dục thường là thủ phạm gây xuất tinh sớm. Trong số này, thường gặp nhiều nhất là viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm tinh hoàn…

Ngoài ra, có một số bệnh lý toàn thân khác cũng được xem là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, chẳng hạn như bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường…

[​IMG] ​

4. Sự dụng thuốc trị xuất tinh sớm

Để đạt kết quả tốt nhất, các quí ông nên sử dụng thuốc xịt trị xuất tinh sớm hiểu quả nhất. Giúp nam giới tự tin trong mỗi lần quan hệ. Chỉ cần xịt trước 30 phút sẽ giúp bạn tự tin trong chuyện ấy.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét