Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là gì ?

Không có nhận xét nào :

Nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là gì ? để khắc phục được hiện tượng xuất tinh sớm trong chuyện tình dục phải biết được nguyên nhân bắt nguồn từ đâu. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem mình đang rơi vào trường hợp nào dưới đây để có thể khắc phục được cách triệt để.

nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm




Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm bạn đang ở trường hợp nào?

- Có những tình huống quá xúc động, hồi hộp mà bản thân không đủ sức để kiềm chế nổi. Nam giới ở lứa tuổi mới thành niên hoặc trong những lần giao hợp đầu tiên vì chưa quen với những xúc động hết sức mới lạ và quá kích động nên dễ bị xuất tinh sớm.

- Những người có thói quen thủ dâm nhiều hoặc có cấu tạo dương vật khác biệt cũng có nguy cơ bị Xuất tinh sớm.

- Dưới góc độ sinh lý các nhà khoa học cho rằng Bệnh xuất tinh sớm do sự rối nhiễu của hệ thống các receptor và các chất dẫn truyền thần kinh serotonin.

- Mâu thuẫn trong hôn nhân gia đình gây ra sự chán chường chăn gối.

- Những cuộc tình vụng trộm kéo dài, cần phải trốn tránh gia đình và dư luận xã hội.

- Những khó chịu gây ra từ phía người phụ nữ như thái độ lãnh cảm, miễn cưỡng, sự chểnh mảng vệ sinh cơ thể gây ra những mùi hôi, làm ức chế lòng ham muốn của đức lang quân.

- Có khoảng 10% đàn ông xuất tinh sớm là do đang mắc một số bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục... ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, gây ra Xuất tinh sớm.



Hoặc là :

Ngoài nguyên nhân bẩm sinh, hầu hết các trường hợp xuất tinh sớm là do vấn đề tâm lí – bao gồm: khái niệm đạo lí (coi quan hệ tình dục là tội lỗi); thiếu tình yêu; có chuyện đau buồn trong quá khứ; và một số do lo sợ không làm đủ bổn phận bạn tình. Dưới góc độ sinh lý các nhà khoa học cho rằng xuất tinh sớm do sự rối nhiễu của hệ thống các receptor và các chất dẫn truyền thần kinh serotonin. Và đặc biệt khi cơ thể bị suy nhược mệt mỏi, căng thẳng công việc và các mối quan hệ cũng thường gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Chủ yếu là qua điều trị tâm lí: thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến “công tác” kéo dài cuộc giao hợp, hoạt động giao hợp chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong lúc đang lúc hưng phấn cực độ, mang bao cao su để làm dương vật ít nhạy cảm, v.v… Người bị xuất tinh sớm nên tránh dùng rượu, thuốc lá, thuốc cấm. Ngoài ra có thể dùng một số loại thuốc đặc biệt. Một trong những hiệu ứng phụ của loại thuốc chống trầm cảm SSRI như Prozac, Zoloft, Paxil là làm chậm xuất tinh – có thể dùng cho người mắc bệnh xuất tinh sớm. Có nghiên cứu cho thấy xuất tinh sớm còn là do di truyền, không phải chỉ là yếu tố tâm lý, tuy nhiên vẫn có thể khắc phục được nhưng khó khăn hơn.

Ngoài yếu tố tâm lý là do tố sinh lý, cơ thể suy nhược, bệnh hoạn, căng thẳng thần kinh thì cần đến bệnh viện nam khoa để khám và điều trị. Tuyệt đối tránh tự tiện mua thuốc không rõ nguồn gốc về dùng hoặc do bạn bè rỉ tai nhau ăn thức ăn nọ, uống rượu kia mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ có thể dẫn đến nguy cơ lợn lành chữa thành lợn què

Nam giới bị xuất tinh sớm trước hết nên dùng các phương pháp chữa trị không dùng thuốc để đảm bảo chắc chắn không có tác dụng phụ ngoài ý muốn. Có một phương pháp khoa học rất hay đã được ứng dụng vào thực tế tại Việt Nam và trên toàn thế giới đạt tỷ lệ thành công rất cao lên đến 97%. Đây là phương pháp xoa bóp luyện tập kết hợp ăn uống khoa học rất hiệu quả.





Trên là những nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm mà có thể gây ra ở nam giới mà các quí ông thường hay gặp hãy tìm hiểu kỹ xem mình đang ở trường hợp nào nhé.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét