Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con hay không ?

Không có nhận xét nào :


Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con hay không ? đây là một nỗi lo mà có khá nhiều nam giới đang băn khoăn vậy thật hư nó như thế nào? chúng ta cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn.

xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con hay không


Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắt mắt của các nam giới về vấn đề xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con hay không ?

Bạn nên biết bệnh xuất tinh sớm chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh con cái khi bị xuất tinh trước khi đưa dương vật vào âm đạo người phụ nữ. Khi đó tinh trùng không vào được đường sinh dục của người phụ nữ và do đó không có điều kiện gặp trứng để thụ tinh. Các trường hợp khác chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng, chất lượng tình dục mà thôi. Điều quan trọng là nam giới khi bị xuất tinh sớm không nên quá hốt hoảng, xem đó là điều “đại hoạ” để có những thái độ và xử trí đúng cách từ bản thân cũng như từ người bạn tình của mình. Bản thân nên loại trừ những tác nhân khách quan ảnh hưởng đến sự xuất tinh sớm của mình như: rượu, ma tuý, thuốc, sự mới lạ từ người bạn tình, khung cảnh, hoạt động tình dục không đều đặn…



Xuất tinh sớm chỉ là vấn đề thời gian chứ không ảnh hưởng gì đến việc thụ thai cho nên nó cũng giải đáp được phần nào về mối lo xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con hay không rồi đấy. Xuất tinh sớm chỉ ảnh hưởng khi xuất quá sớm, chưa kịp xâm nhập đã xuất tinh thì tinh trùng không thể vào được ống âm đạo và tử cung dẫn đến không thể thụ thai. Việc thụ thai hay không là việc tinh trùng có gặp được trứng hay không. Xuất tinh nhanh hay chậm mà tinh trùng vẫn mạnh khỏe và có cơ hội gặp được trứng của người phụ nữ thì việc thụ thai vẫn diễn ra như bình thường.

Sau khi quan hệ trong vòng nửa ngày mà tinh trùng mới chảy ra ngoài là chuyện khá lạ. Âm đạo phụ nữ là một cái ống dốc thẳng xuống. Sau khi quan hệ, tinh dịch sẽ theo ống và chảy ra ngoài. Nếu không chảy ra ngoài, nó chẳng thể nằm ở chỗ nào trong cơ thể bạn cả. Thông thường ngay sau khi quan hệ, mặc dù bạn vẫn nằm tinh dịch vẫn có thể chảy ra ngoài. Việc chảy ra ngoài như vậy không ảnh hưởng gì đến việc thụ thai cả. Tuy tinh dịch chảy ra ngoài nhưng không có nghĩa bạn không thể thụ thai. Để thụ thai, chỉ cần một chú tinh trùng gặp được trứng là đủ điều kiện. Trong tinh dịch của một lần xuất tinh có hàng triệu chú tinh trùng, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.





Cho nên với những thông tin trên thì đã có thể giúp các quí ông hiểu hơn về vấn đề xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con hay không. Đừng lo nghĩ và tự ti quá nhiều về vấn đề con cái khi bạn bị xuất tinh sớm này nữa nhé.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét