Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Nỗi khổ xuất tinh sớm ở nam giới

Không có nhận xét nào :
Câu hỏi: Rất mong các bác sỹ tư vấn giúp tôi. Tôi mới lập gia đình nhưng mỗi lần quan hệ lại mắc chứng xuất tinh sớm, vì thế chưa có cuộc vui nào đạt cực khoái và trọn vẹn cả. Tôi cảm thấy lo lắng và mất tự tin trước bạn đời của mình. Có cach chong xuat tinh som nào không bác sỹ?
Trả lời làm gì khi bị xuất tinh sớm
Chào bạn!
Với câu hỏi của bạn, các chuyên gia của sẽ giải đáp như sau:
Nỗi khổ xuất tinh sớm ở nam giới  không những khiến họ lo lắng, bất an, tự ti mà còn là thủ phạm gây nên hậu quả xấu của các cuộc giao ban. Ngoài các loại thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm thì y học hiện đại có phương pháp chặn dây thần kinh mẫn cảm ở lưng dương vật, sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm tình trạng này.
nỗi khổ xuất tinh sớm ở nam giới 
Các chuyên gia khuyên bạn nên đến các phòng khám để khám và xét nghiệm, xác định chính xác nguyên nhân và mức độ của bệnh, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp.
Nhận biết thời điểm xuất tinh
Khi quan hệ tình dục, bạn có thể nhận biết thời điểm xuất tinh. Có nhiều mức độ xuất tinh, mức độ nhẹ, trung bình hoặc nặng. Tùy vào từng mức độ bạn có thể nhận biết thời điểm xuất tinh từ đó có cách chế ngự cho phù hợp.
Luyện cách đọc tín hiệu cơ thể
Cách đọc tín hiệu của cơ thể bằng cách chú ý tới những cảm xúc mà nam giới có được. Một số biểu hiện thường gặp đó là hơi thở dồn gấp và nhiệt độ cơ thể tăng mạnh, co giật trong vùng kín…
Điều khiển suy nghĩ
Nỗi khổ xuất tinh sớm ở nam giới khiến ảnh hưởng tâm lý căng thẳng, lo sợ, tự ti… khi lâm trận. Điều khiển suy nghĩ để khắc phục tình trạng này tưởng là vấn đề đơn giản nhưng lại rất khó. Nam giới nên có suy nghĩ tích cực khi quan hệ tình dục. Tạo cho mình cảm giác thoải mái, tự tin…có thể phần nào khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.
Giảm tác động bên ngoài
Các tác động bên ngoài đó là hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích. Nam giới không nên thủ dâm quá nhiều vì đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.
Phương pháp chặn dây thần kinh mẫn cảm
Phương pháp chặn dây thần kinh mẫn cảm ở lưng dương vật giúp kéo dài thời gian tiếp xúc, quan hệ với âm đạo. Sau 10 phút thực hiện, các dây thần kinh mẫn cảm đó được cắt bớt, không đau đớn, không xâm lấn, không để lại sẹo và hồi phục nhanh.


Hiện nay, phương pháp này đang được áp dụng thành công cho nhiều nam giới có nhu cầu điều trị. Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại chắc chắc sẽ mang đến cho bạn kết quả như mong đợi.
Nam giới có thể áp dụng những biện pháp trên để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, với những trường hợp bệnh kéo dài, việc áp dụng phương pháp trên không có hiệu quả thì nam giới nên đến cơ sở y tế nam khoa uy tín để bác sĩ khám và có phương pháp điều trị phù hợp.
TAG: Nỗi khổ xuất tinh sớm ở nam giới 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét