Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Cách chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, di tinh, mộng tinh, đau khi xuất tinh đều nằm trong rối loạn xuất tinh. Vì vậy khi chữa trị rối loạn xuất tinh việc cần thiết phải căn cứ xem rối loạn xuất tinh thuộc vào dạng nào, nguyên nhân là do đâu,…

Các chuyên gia nam khoa cho biết, rối loạn xuất tinh ở nam giới là một chuỗi các rối loạn từ xuất tinh muộn đến hoàn toàn không có khả năng xuất tinh và xuất tinh ngược dòng. Bác sỹ Đào Thế Tân sẽ tư vấn để nam giới hiểu rõ hơn về chứng rối loạn xuát tinh:


Nguyên nhân gây bệnh có thể là tâm lý hay thực thể. Về nguyên nhân tâm lý có thể là: cảm giác sợ có thai, giảm hưng phấn tình dục (bạn tình thiếu gợi cảm, cảm giác sợ hãi hoặc đang xung khắc với bạn tình). Về nguyên nhân thực thể có  thể do một số bệnh nội khoa, thuốc, hoặc phẫu thuật ảnh hưởng đến trung tâm thần kinh điều khiển phản xạ xuất tinh hoặc tác động lên thần kinh giao cảm chi phối túi tinh và cổ bàng quang, hoặc tác động lên thần kinh vận động chi phối sàn chậu và dương vật, gây xuất tinh muộn, không xuất tinh và không đạt cực khoái. Dưới đây là một số phương pháp dieu tri xuat tinh som đối với từng dạng rối loạn xuất tinh mà có thể nam giới đang quan tâm:


Xuất tinh sớm: khi nam giới được chẩn đoán xuất tinh sớm, các bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh do tâm lý, hay bệnh lý từ đó điều trị hợp lý. Các bác sĩ có thể áp dụng các biện pháp can thiệp như dùng thuốc, các bài tập giành cho người xuất tinh sớm,…
- Xuất tinh muộn, không xuất tinh: nguyên nhân có thể do chấn thương hoặc một số bệnh lý như bệnh thần kinh đái tháo đường hay một số bệnh lý ngoại khoa khác. Lo âu hoặc sử dụng  các loại thuốc chống trầm cảm cũng là những yếu tố gây chậm xuất tinh hay không xuất tinh. Do đó, khi điều trị các bác sĩ sẽ quan tâm đến hỗ trợ tâm lý cho bệnh nhân để làm giảm lo âu, hoặc nếu đang sử dụng thuốc chống trầm cảm thì cần phải dừng lại, hoặc các biện pháp điều trị nội khoa và chống xuất tinh sớm hỗ trợ khác.

Xuất tinh ngược dòng: do tổn thương các sợi thần kinh giao cảm trung gian vùng cổ bàng quang và cơ thắt tuyến tiền liệt. Do đó các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị nhằm phục hồi những tổn thương đó.
- Xuất tinh ra máu, đau khi xuất tinh: có thể do tắc túi tinh, viêm túi tinh (do lao). Do đó, chữa trị các rối loạn xuất tinh này cần phải được khám xét chuyên khoa và xác định nguyên nhân gây bệnh cụ thể, từ đó mới có hướng điều trị.
Di tinh, mộng tinh: Di tinh thường gặp ở những người có trạng thái tinh thần bất ổn, quan điểm về tình dục thái quá hoặc thể chất yếu gây nên. Mộng tinh thường gặp ở những bạn nam ở độ tuổi trưởng thành. Trong trường hợp này khi điều trị cần có liệu pháp tâm lý học kết hợp với giáo dục tình dục, đồng thời cần nâng cao thể chất, tập luyện thể thao, chế độ ăn uống đầy đủ và bổ sung sinh tố cũng như các nguyên tố vi lượng cần thiết.

Nhắc đến rối loạn xuất tinh chúng ta đều biết rằng chúng có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới chức năng sinh dục, khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy khi gặp rối loạn xuất tinh nam giới cần tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ khám, xác định nguyên nhân là do đâu từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét