Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Hỏi cách khắc phục xuất tinh sớm?

Không có nhận xét nào :


Một trong những vấn đề nhạy cảm được các quý ông đặc biệt quan tâm thời gian gần đây đó chính là xuất tinh sớm, đặc biệt là cách khắc phục xuất tinh sớm.

Anh Đặng Quốc M. (Hà Nội) có hỏi: Gần đây tôi có dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm. Đời sống gối chăn của vợ chồng tôi gặp nhiểu mâu thuẫn. Tôi lo lắm. Có thể khắc phục xuất tinh sớm không? Và bằng cách nào?

Theo các chuyên gia y tế, xuất tinh sớm là một trong những vấn đề sinh lý hay gặp nhất ở cánh mày râu. Đây được cho là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo mong muốn của người nam. thời gian này không cụ thể, có người cho là trước 2 phút, có người lại cho là trước 3 phút kể từ khi giao hợp…

Xuất tinh sớm trước hết là ảnh hưởng tới tâm lý, bản lĩnh của cánh mày râu. Tiếp đó là ảnh hưởng tới chất lương đời sống tình dục, mối quan hệ vợ chồng. Và sau nữa bệnh có thể khiến nhiều cặp vợ chồng khó có con…




Nhiều người khi thấy mình xuất tinh sớm thì hoang mang lắm nhưng lại sợ người khác biết nên giấu bệnh, thậm chí là giấu giếm cả vợ mình, lảng tránh chuyện ái ân.

Để khắc phục tình trạng “khó nói” này, cách duy nhất là bạn phải đối mặt với nó. Đừng bi quan, đừng mặc cảm, đừng lảng tránh mà khiến bệnh thêm trầm trọng. Thay vào đó hãy thẳng thắn tâm sự với vợ để được chia sẻ. Mặt khác tìm gặp các bác sĩ chuyên khoa để được khám và khuyên dùng thuốc trị xuất tinh sớm.



Hoặc bạn cũng có thể khắc phục xuất tinh sớm bằng một số phương pháp sau:

- Thư giãn trước khi “lâm trận” bằng cách tắm, hít thở sâu, không nên lo lắng quá.

- Cần giải quyết những mâu thuẫn vợ chồng trước khi làm “chuyện ấy” và giữ cho tâm trạng thoải mái.

- Thử tập kích thích bản thân tới khi gần xuất tinh rồi dừng lại và làm lại như vậy nhiều lần, bạn sẽ có kết quả bất ngờ.

- Sử dụng bao cao su khi “hành sự” để giảm sự kích thích tới dương vật, và giúp kiểm soát hành vi xuất tinh.

- Vợ chồng nên thường xuyên tâm sự, chia sẻ với nhau về mặt sinh lý để cùng nhau khắc phục.

Những cách này chỉ có thể giúp bạn hỗ trợ quá trình điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Bởi muốn khỏi bệnh bạn cần phải tìm cho ra nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phương pháp khắc phuc hiệu quả. Quan trọng là bạn phải kiên trì và thực hiện theo như đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không nên bỏ dở điều trị giữa chừng.

Nguồn: google.com.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét